Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - NCKH:Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Loan (ch.n)
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2022
Đề tài giới thiệu tổng quan nghiên cứu và lý luận chung về bản đồ tư duy ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập: tổng quan nghiên cứu; cơ sở lý luận chung về bản đồ tư duy; các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập. Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu: thiết kế nghiên cứu và quy trình nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; dữ liệu nghiên cứu . Đánh giá phương pháp giảng dạy và phương pháp học tập. ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập tại khoa kế toán - kiểm toán: chiến lược đào tạo và phát triển của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Khoa Kế toán – Kiểm toán giai đoạn 2021 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030 ; đánh giá phương pháp giảng dạy và phương pháp học tập, ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập. Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị: thảo luận kết quả nghiên cứu; một số khuyến nghị nhằm ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập tại khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết luận.
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aNguyễn Thị Thanh Loan (ch.n)
245 ## $aNghiên cứu ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập tại khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
260 ## $aH.:$bĐHCNHN,$c2022
300 ## $a103tr.
600 ## $aĐặng Ngọc Hùng
600 ## $aNguyễn Thị Hải Ly
600 ## $aNguyễn Thị Thu Thủy
653 ## $aBản đồ tư duy
653 ## $aĐề tài nghiên cứu khoa học
653 ## $aKhoa Kế toán – Kiểm toán
653 ## $aTrường Đại học Công nghiệp Hà Nội
900 ## 0
911 ## Lê Như Hằng
925 ## G
926 ## 0
927 ## NCKH:Đề tài nghiên cứu khoa học
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 090000280
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bản đồ tư duy Đề tài nghiên cứu khoa học Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội