Nghiên cứu ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập tại khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Nguyễn Thị Thanh Loan (ch.n)  

Nghiên cứu ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập tại khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - NCKH:Đề tài nghiên cứu khoa học

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Loan (ch.n)

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Đề tài giới thiệu tổng quan nghiên cứu và lý luận chung về bản đồ tư duy ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập: tổng quan nghiên cứu; cơ sở lý luận chung về bản đồ tư duy; các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập. Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu: thiết kế nghiên cứu và quy trình nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu; dữ liệu nghiên cứu . Đánh giá phương pháp giảng dạy và phương pháp học tập. ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập tại khoa kế toán - kiểm toán: chiến lược đào tạo và phát triển của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Khoa Kế toán – Kiểm toán giai đoạn 2021 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030 ; đánh giá phương pháp giảng dạy và phương pháp học tập, ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập. Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị: thảo luận kết quả nghiên cứu; một số khuyến nghị nhằm ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập tại khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết luận.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Thanh Loan (ch.n) Đặng Ngọc Hùng Nguyễn Thị Hải Ly Nguyễn Thị Thu Thủy
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu ứng dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập tại khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:103tr.
Từ khóa:Bản đồ tư duy. Đề tài nghiên cứu khoa học. Khoa Kế toán – Kiểm toán. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA